Life can be ecstatic, exciting and extraordinary... if you make it to be.




E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



RANT
May mga tao talagang sobrang kapal na at di marunong mahiya. Sila na nga yung may pagkukulang, pagkakautang at pagkasala, sila pa ang matigas ang mukha. Hay naku, kung di lang ako masaya ngayon ay papatulan ko na. Pero ang mga taong ganyan, di karapat-dapat sa oras, galit o kung ano mang emosyon ko.. Diyos na lang ang bahala sa kanila...

Buti na lang, may mga nagpapangiti sa akin. Di kayang sirain ng mga taong walang natirang hiya sa katawan nila, ang aking magandang araw, at mga araw na dadating pa.

Di pa rin ayos ang bagong blogsite ko... Malapit na.. Abangan :)






Dose Me


Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com